บทความที่ได้รับความนิยม

วันศุกร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ขาดโปรตีนอาจตายได้


ขาดโปรตีนอาจตายได้
                ในการลดน้ำหนักหลายๆ วิธีที่เราทานโปรตีนน้อยเกินไป ทางการแพทย์เตือนว่าหากร่างกายเรา
อยู่ในสภาวะแบบนั้นนานเกินไป ร่างกายจะเริ่มไปดึงโปรตีนจากอวัยวะต่างๆ มาใช้ (อวัยวะจำนวนมากมี
โปรตีนเป็นโครงสร้างหลัก) ซึ่งจะทำให้อวัยวะนั้นทำงานบกพร่องได้ โดยโรคที่น่ากลัวที่สุดสำหรับผู้ที่

ลดน้ำหนักด้วยวิธีการที่ไม่ถูกต้องก็คือ “โรคหัวใจ”
เพราะกล้ามเนื้อหัวใจคือสิ่งหนึ่งที่ทำให้หัวใจยังคงเต้นปกติ เมื่อร่างกายเริ่มไปดึงเอาโปรตีนมาจาก
กล้ามเนื้อหัวใจ การทำงานของหัวใจก็จะแย่ลงโดยที่เจ้าของหัวใจไม่รู้ตัว เราจึงได้ยินข่าวคนที่ลดน้ำหนัก
ด้วยวิธีที่ผิดๆ หัวใจวายตาย หรือบางคนแม้จะหยุดลดน้ำหนักไปแล้ว แต่กล้ามเนื้อหัวใจก็สูญเสียไปแล้ว
จึงหัวใจวาย หลังจากหยุดลดน้ำหนักไปซักพัก การลดน้ำหนักจึงไม่ใช่เรื่องความสวยงามหรือเรื่องที่เราใช้
วิธีไหนก็ได้ เพราะเราอาจจะตายได้หากเลือกวิธีที่ผิด

สมุนไพรเกรดยามีขายที่ http://www.thaiherbweb.com

ไม่มีความคิดเห็น: