บทความที่ได้รับความนิยม

วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2557

หิว อ้วน ลด อย่างไร



ความหิวเป็นกุญแจสำคัญที่จะส่งผลต่อความสำเร็จในการลดน้ำหนัก เพราะหากเราหิวบ่อยๆ
การลดน้ำหนักจะกลายเป็นเรื่องที่ทรมานและทำได้ยาก ทำได้ไม่นาน แต่หากเราสามารถควบคุมความหิว
ด้วยการทานอาหารอย่างเหมาะสม แล้วทำให้เราไม่หิวระหว่างมื้อ การลดน้ำหนักของเราก็จะเป็นเรื่องง่ายขึ้น
                ความหิวของคนเรานั้นซับซ้อนมากๆ และมีกลไกในร่างกายที่มีอิทธิพลต่อความหิวของเราอย่าง
น้อย 30-40 อย่างเลยทีเดียว ฉะนั้นจึงไม่มียาวิเศษที่ทำให้เราทานอะไรแค่ 2-3 เม็ดแล้วเราจะอิ่ม เราจึงต้อง
ทำความเข้าใจเรื่องสารอาหารให้ถูกต้อง และทานอาหารให้ครบถ้วนและเหมาะสมเท่านั้น เราถึงจะสามารถ
ควบคุมความหิวของเราได้


ไม่มีความคิดเห็น: