บทความที่ได้รับความนิยม

วันอังคารที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2559

สมุนไพรจิตรารมย์ ลดความดัน


สมุนไพรจิตรารมย์  ลดความดัน
       ถ้าคุณหรือคนใกล้ชิดคุณกำลังเป็นผู้หนึ่งที่ต้องเผชิญภาวะความดันโลหิตสูงอยู่ คุณรู้ไหมว่า สมุนไพรพื้นบ้านของไทยก็มีสรรพคุณลดความดันโลหิตสูงได้ดีไม่แพ้ยาของต่าง ไม่ทำให้ร่างกายแก้ปัญหาความดันได้แต่ร่างกายกลับเสื่อมไปด้วยเพราะยาสะสมนับสิบๆปี 
โรคความดันโลหิตสูงจะพบมากในคนอ้วน  คนที่ชอบรับประทานอาหารรสเค็มจัด คนที่สูบบุหรี่ ดื่มเหล้า มีความเครียดเป็นเนืองนิตย์ โรคนี้เกิดขึ้นอย่างช้าๆ ไม่มีการเตือนล่วงหน้า มักพบในคนวัยกลางคนขึ้นไป จะมีอาการปวดศีรษะ มักปวดตรงท้ายทอย หากไม่ได้รักษา อาการก็จะเป็นมากขึ้น มีผลต่อระบบหัวใจและหลอดเลือด ไต สมอง เป็นต้น จึงพบบ่อยๆว่ามีคนสูงอายุ ที่อยู่ดีๆแล้วล้มลง แล้วกลายเป็นอัมพาตไป จากการที่เส้นโลหิตในสมองแตก ส่วนใหญ่มีโรคความดันโดยไม่รู้ตัว หรือรู้แต่คิดว่าหายแล้ว จึงไม่มีการวัดและควบคุม ให้อยู่ในระดับปกติจะด้วยยาแผนปัจจุบันหรือสมุนไพรก็ได้
สมุนไพรลดความดันเลือดโดยตรง หมายความว่าความดันเลือดก่อนทานสมุนไพรชนิดนั้นกับหลัง
ทานสมุนไพร สามารถวัดความดันได้แตกต่างกัน 5-10 มม. ปรอทขึ้นไป  สำหรับสมุนไพรในแต่ละฤดูกาลมีตัวยาไม่เท่ากัน ดังนั้น หากใช้สมุนไพรจะต้องสังเกตความดันเลือดก่อนและหลัง    การใช้ให้ดีหากมีอาการปวดศรีษะ เวียนศรีษะ หน้ามือ ใจสั่น แน่นหน้าอก หรือมีอาการผิดปกติใดๆ ให้หยุดยาทันทีสมุนไพรที่ใช้ได้ ได้แก่ กระเทียม บัวบก หม่อน เป็นต้น
ยาหอมจิตรารมณ์ลดความดันจากร้าน Thaiherbweb เป็นตำรับสูงกว่ามาตรฐานในตลาด  สิ่งที่ทำให้ได้ผลดีที่สุดคือผลิตจากแพทย์แผนไทยที่ชำนาญและใช้วัตถุดิบทีดีที่สุด อาทิ เฉพาะเครื่องปรุงหอม   สำหรับยาหอมลมกองละเอียด    หายากและราคาสูงมากเช่นพิมเสนในปล้องไม้ไผ่ จากมาเลเซียและอินโดนีเซีย   หญ้าฝรั่นจากอิหร่านและสเปนชะมดเชียงจากประเทศจีน  และสมุนไพรอื่นๆที่สำคัญ
อ่านต่อ : Thaiherbweb.com
Email : thaiherbweb@gmail.com
Line id : thaiherbweb / thaiherbweb1

ไม่มีความคิดเห็น: