บทความที่ได้รับความนิยม

วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2559

การลดน้ำหนักเร่งด่วน ด้วยสมุนไพรลดอ้วน หน้าท้อง น้ำหนักได้ผล Panti

สมุนไพรลดน้ำหนัก


แน่นอนว่าเรื่องความอ้วนเป็นปัญหาของทุกๆคน และมันก็ยากที่จะแก้ไขด้วยสิ บางคนไม่มีเวลาไปออกกำลังกายจริงๆจังๆ หรือบางคนก็เป็นคนที่ชอบกินของอร่อยๆ น้ำหนักเลยไม่ลดสักที แต่ความอ้วนนอกจากจะทำให้บุคลิกภาพไม่ดีแล้ว ยังส่งผลต่อสุขภาพร่างกายของเราอีกด้วย เผลอๆมีโรคตามมาอีกมากมาย ดังนั้นหลายคนจึงสรรหาวิธีการลดน้ำหนักเร่งด่วน อีกทั้งยาสมุนไพรลดความอ้วนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสมุนไพรลดหน้าท้อง สมุนไพรลดน้ำหนัก ต่างๆ เพื่อหุ่นและสุขภาพที่ดูดีอยู่เสมอ ภาวะน้ำหนักมากเกินไป หรือภาวะอ้วน เป็นสิ่งที่ทุกคนต้องไม่มองข้าม การลดน้ำหนักโดยวิธีธรรมชาติ จะต้องควบคุมอาหาร และการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ แล้วสมุนไพรประเภทใดที่ควรรับประทาน คุณสมบัติอย่างไรที่จะช่วยควบคุมน้ำหนักได้  สมุนไพรลดความอ้วน จะเป็นสมุนไพร ที่มีสรรพคุณช่วยเผาผลาญ พลังงานภายในร่างกาย ช่วยย่อยสลายไขมัน เราได้รวบรวมสมุนไพรที่มีสรรพคุณ ช่วยลดน้ำหนัก สมุนไพรลดน้ำหนัก ลดความอ้วน ลดพุง ลดหน้าท้อง ลดต้นขาแขน  สมุนไพร สมุนไพรลดความอ้วน pantip สมุนไพรลดน้ำหนัก เร่งด่วน ยาสมุนไพรลดน้ำหนัก สมุนไพรพื้นบ้าน สมุนไพรลดพุง ล้างไขมัน    ทั้ง ๆ ที่จริงแล้วพวกบรรดาอาหารเสริมทั้งหลายนั้นก็มีส่วนผสมมาจากสมุนไพรใกล้ตัวที่เราสามารถกินมันได้สด ๆ โดยที่ไม่ต้องไปพึ่งสารสกัดที่อยู่ในยาเหล่านั้นเลยแม้แต่น้อย แถมยังปลอดภัยกว่าด้วย

สมุนไพรลดพุงส้มแขกมีส่วนประกอบของสาร HAC หรือสารไฮดรอกซีซิตริกแอสิด อยู่ประกอบอยู่เป็นจำนวนมาก สารที่ว่านี้เป็นสารมีคุณสมบัติดี สำหรับการเข้าไปสกัดและยับยั้งการสะสมของไขมันส่วนเกินของร่างกาย และยังช่วยทำให้เรากินอาหารได้น้อยลง ช่วย ลดพุง ทำให้สาว ๆ รูปร่างเพรียวขึ้นได้ นิยมนำส้มแขกมาทำสารสกัดเพื่อลดความอ้วน

จตุผลาธิกะ ลดหน้าท้องโดยเฉพาะ  เพราะมีวิตามินซีสูงมาก ยังทำให้หน้าไม่ย่น ผิวตึง หน้าไม่ย่น ตึงเปรียะ จตุผลาธิกะสมุนไพรไทยทั้ง 4 ชนิด มีคุณสมบัติในการกำจัดอนุมูลอิสระได้สูงมาก ดังนั้น เป็น จตุผลาธิกะ สมุนไพรลดน้ำหนัก สมุนไพรลดหน้าท้อง สมุนไพรลดความอ้วน ที่
     1. ช่วย ให้ผิวขาวปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ผิวพรรณดี เปล่งปลั่ง สามารถนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์ชะลอริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ                                          
      2. ช่วยทำให้หน้าท้องแบบราบ ถ่ายไขมันออกโดยเฉพาะหน้าท้อง
      3. บำรุงเลือด การทำงานของเม็ดเลือดขาวและเม็ดเลือดแดง คนส่วนใหญ่มักจะไม่ตระหนักถึงความสำคัญของระบบเลือด ทั้งที่ระบบเลือด ทางสายเอกที่จะนำเอาอาหาร ออกซิเจน ฯลฯ เข้าสู่เซลล์และนำสารพิษของเสียออกมาทิ้ง และโรคหลายอย่างที่เกี่ยวข้องกับเม็ดเลือดอย่างคาดไม่ถึง ฉะนั้นสมุนไพรทองเนื้องามตัวนี้มีสรรพคุณ ช่วยปรับสมดุลธาตุทั้ง 4 ดิน น้ำ ลม ไฟ นั่นเองและเป็นสมุน สมุนไพร ลดน้ำหนัก


   ดอกคำฝอย เป็นอีกหนึ่งสมุนไพรที่ดีต่อการลดไขมันในเส้นเลือด ช่วยขับเหงื่อ ซึ่งเหมาะมากหากจะนำมาชงดื่มก่อนนอน เพราะเป็นยาระบายอ่อน ๆ สามารถช่วยในการขับถ่าย ลดหน้าท้อง และช่วยลดน้ำหนัก ๆ ได้อีกด้วย ซึ่งในปัจจุบันเราสามารถหาซื้อดอกคำฝอยสำเร็จรูปมาชงดื่มได้ง่าย แต่ถ้าใครชอบความสดใหม่มากกว่าก็สามารถหาซื้อดอกคำฝอยที่มีสีแดงจัดมาต้มในน้ำเดือดประมาณ 5 นาที แล้วกรองเอาแต่น้ำ ถ้าหากอยากได้รสชาติหวานก็สามารถเติมน้ำตาลได้ตามชอบ แต่ถ้าหากจะดื่มเพื่อลดความอ้วนล่ะก็ ควรจะเปลี่ยนมาใส่หญ้าหวานแทนเพื่อให้ได้รสชาติหวาน แถมยังได้ลดความอ้วนแบบสองต่อเลย


   บุก เป็นพืชที่คนกำลังลดความอ้วนนิยมนำมารับประทาน เพราะบุกมีสารกลูโคแมนแนน ซึ่งเป็นคาร์โบไฮเดรตหรือแป้งชนิดหนึ่งที่ประกอบด้วย กลูโคส แมนโนส ฟรุคโทส มีลักษณะข้น ๆ เหนียว ๆ เมื่อรับประทานเข้าไปแล้วจะทำให้อิ่มเร็ว เพราะความเหนียวหนืดของกลูโคแมนแนนจะชะลอการดูดซึมของกลูโคสจากทางเดินอาหารไปยังส่วนอื่น ๆ ของร่างกาย จึงทำให้การบริโภคอาหารอื่น ๆ น้อยลงไปโดยปริยาย แถมยังมีกากใยสูงทำให้ดีต่อลำไส้และการขับถ่ายอีกด้วย นอกจากนี้บุกยังสามารถนำไปทำอาหารได้หลากหลายแถมยังไม่มีผลเสียต่อร่างกายเลยอีกด้วย ใครที่อยากลดความอ้วนลองนำบุกมาทำเป็นอาหารแทนเนื้อสัตว์ก็ช่วยได้ค่ะ




พริกไทยดำ มีคุณสมบัติในการช่วย ลดความอ้วน เนื่องจาก ในพริกไทยดำ มีส่วนประกอบของสารไพเพอร์รีน (Piperine) ซึ่งจะมีจุดเด่นในเรื่องความฉุน และรสชาติที่เผ็ดร้อน ที่ช่วยควบคุมยีนส์ ซึ่งทำหน้าที่ควบคุมการก่อตัวของเซลล์ไขมันใหม่ให้ลดลง พร้อมกับทำลายเซลล์ไขมันเก่าที่สะสมอยู่ภายในร่างกายให้มีจำนวนน้อยลง

พริกไทยดำ จะมีคุณสมบัติช่วยในการ ลดความอ้วน ดังต่อไปนี้
ช่วยกำจัดเซลล์ไขมันที่อยู่ในร่างกาย โดยทำให้เซลล์ไขมันเก่าที่สะสมอยู่ในร่างกายตาย พร้อมกับควบคุมการเกิดขึ้นใหม่ของเซลล์ไขมัน ทำให้ผอมลงและกลับมาอ้วนอีกยากขึ้นช่วยทำให้ระบบย่อยอาหารมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยกระตุ้นการหลั่งกรดในกระเพาะอาหารทำให้ร่างกายเกิดการเผาผลาญพลังงานได้อย่างสมบูรณ์ จึงไม่ทำให้เกิดการสะสมของไขมันในร่างกาย ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เกิดความอ้วนขึ้น


ใครที่กำลังลดน้ำหนักอยู่ก็ลองนำสมุนไพรเหล่านี้ไปช่วยในการลดน้ำหนักอีกแรงนะคะ แต่อย่าลืมว่ายังไงก็ควรรับประทานให้อยู่ในปริมาณที่พอเหมาะเพราะถ้าหากทานมากเกินไปอาจจะให้เกิดผลเสียตามมาได้ คงไม่คุ้มกันแน่ถ้าต้องหุ่นเพรียว น้ำหนักลด เพราะอาการเจ็บป่วยจากผลข้างเคียงใช่ไหมล่ะคะ


เวปไซต์ thaiherbweb.com
Line ID  @THAIHERBWEB 
เพสบุุ๊ค  https://www.facebook.com/ThaiHerbClub/
เบอร์โทร 0973199029, 0805842717, 021387031, 0863515214

ไม่มีความคิดเห็น: