บทความที่ได้รับความนิยม

วันเสาร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2559

สมุนไพร รากสามสิบ ย้ำว่า สูตรเฉพาะ ยิ่งฟิตก็ยิ่งฟินเพื่อน้องสาว

ซิง หรือ ไม่ซิง รากสามสิบ สูตรเฉพาะ สรรพคุณ สูตรเฉพาะ ฟิต + ฟิน ของ Thaiherbweb นอกเหนือจากความสะอาด ปรอดเชื้อรา ผลิตแบบยา จากแพทย์ และเภสัชแผนไทย และ ประสบการณ์ของแพ84ทย์แผนไทย ยาแผนไทย กว่า 84 ปี

สรรพคุณ รากสามสิบ
รากสามสิบ แคปซูล

สมุนไพรที่ใช้แพร่หลายทั่วสำหรับสตรีเพศ  ภาษาสันสกฤตเรียกสมุนไพรตัวนี้ว่า ศตวารี หรือ สาวร้อยผัว หรือสาวที่มีร้อยสามี  ที่เรียกอย่างนั้น ก็เพราะสามารถมีความรู้สึกสุข สนุก ทางร่างกาย จากการกระชับเช่นเดียวกับสาว  ปัจจุบันเปลี่ยนมาเรียกว่า รากสามสิบ สูตรเฉพาะ  ตามตำรายาไทยระบุว่า รากสามสิบมีคุณประโยชน์ บำรุงกำลัง ทำให้เยื่อเมือกภายในอ่อนนุ่มและชุ่มชื้น แก้กระษัย ไม่มีข้อมูลการศึกษาความเป็นพิษ หากรับประทานต่อเนื่องเป็นเวลานาน แต่สตรีที่เป็นหรือมีแนวโน้มมะเร็งไม่ควรทาน  อย่าปล่อยให้ความสุขตัวเองแห้งเฉาไปเลย ทานเถิดเพื่อสัมฤิทธิ์ผลดี


ผิดหวังที่่เลือกทาน

ของเราเป็น รากสามสิบ แท้ๆ เพียวๆ  ไม่เอาโน่นนี่นั่นมาผสม แล้ว ว่าดี แต่ความจริงเป็นการทำให้สมุนไพรตัวเด่นออกฤิทธิได้น้อย ไม่ได้ผลเท่าที่ควร เหมือนกับเอาสมุนไพรราคาถูกมาปนเพื่อขายในราคาแพงขึ้น กรรมตกกับคนทานดิ ครับ ทานไปก็ไม่กระชับ แห้งผาก ไม่เห็นมันจะมีความสุขทางเพศเลย  




คลิกสั่งซื้อ

รากสามสิบแคปซูล ชุด 1 เริ่มกระชับ มีความสุขแน่นอน

รากสามสิบแคปซูล ชุุด 2 กระชับแบบสาวรุ่น มีความสุขแน่นอนเร็วและนาน


ปัญหาลับๆ เช่นช่องคลอดหย่อนยานไม่กระชับ ปวดท้องเวลามีประจำเดือน ประจำเดือนไม่ตรงเวลา เป็นปัญหาต่างๆ ที่รบกวนจิตใจของผู้หญิงกว่า 98% รวมถึง หน้าอกเล็กแบบ หย่อน หน้าท้องป่อง หรือปัญหาเหล่านี้เกิดจากการขาดสมดุลในฮอร์โมน  แนะนำ กวาวเครือขาว และ รากสามสิบ (อีกชื่อคือ สาวร้อยผัว เนื่องจากเปรียบสตรีที่ยังมีความสุขแบบสาวสองพันปี)


ซื้อ กวาวเครือขาว รากสามสิบหรือสาวร้อยผัว และ ว่านชักมดลูก ไปที่ thaiherbweb นะครับ ไม่ผิดหวัง


                               

#รากสามสิบหรือสาวร้อยผัว #สมุนไพรรีแพร์ #กระชับภายในสตรี

รากสามสิบ

"สาวร้อยผัว" เป็นสมุนไพรชนิดหนึ่งที่มีการศึกษวิจัยกันมากพอสมควร ในด้านการศึกษาวิจัยในห้องทดลองพบฤทธิ์ทางเภสัชวิทยา คือ ต้านเชื้อแบคทีเรียและเชื้อรา คลายกล้ามเนื้อของมดลูก บำรุงหัวใจ แก้การอักเสบ แก้ปวด มีฤทธิ์เหมือนฮอร์โมนเอสโตรเจน ยับยั้งเบาหวาน เป็นพิษต่อเซลล์มะเร็ง กระตุ้นภูมิคุ้มกัน ต้านอาการเม็ดเลือดขาวต่ำ ลดระดับไขมันในเลือด ป้องกันกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือด ลดอาการหัวใจโตที่เกิดจากความดันโลหิตสูง ขับน้ำนม ยับยั้งการเกิดแผลในกระเพาะอาหาร ยับยั้งพิษต่อตับ

ในตำราอายุรเวทใช้รากสามสิบเป็นสมุนไพรหลักสำหรับบำรุงในผู้หญิง ในการทำให้ผู้หญิงกลับมาเป็นสาว นอกจากนี้ยังช่วยแก้ปัญหาอื่นๆ ของผู้หญิงเช่น ภาวะประจำเดือนไม่ปกติ ปวดประจำเดือน ภาวะมีบุตรยาก ตกขาว ภาวะอารมณ์ทางเพศเสื่อมถอย ภาวะหมดประจำเดือน ( menopause )#รากสามสิบ หรือ #ศตวารี ถือเป็นสมุนไพรที่มีประโยชน์มากสำหรับผู้หญิงช่วยในการสร้างสมดุล แก่ระบบฮอร์โมนเพศหญิง

ศตวารีเป็นสมุนไพรที่มีคุณสมบัติหลัก สำหรับบำรุงโลหิตสตรี และฟื้นฟูความกระชับของช่องคลอด บำรุงมดลูก ไข่ และเตรียมอวัยวะเพศหญิงให้มีความพร้อมต่อการตั้งครรภ์ ป้องกันการแท้งลูก อีกทั้งยังช่วยบำรุงน้ำนมประโยชน์ของ ศตวารี มีมากมายเพราะประกอบด้วย ไฟโตเอสโตรเจน ซึ่งเป็นฮอร์โมนในผู้หญิง มีความสำคัญเพื่อคงความสาวสำหรับผู้หญิง ในทางเภสัชมีการแนะนำว่าพืชที่ให้ เอสโตรเจน มีผลดีกว่าการใช้ตัวยาปรับสมดุลฮอร์โมน เนื่องจากไม่มีผลข้างเคียงในทางลบสำหรับผู้ชาย เป็นยาชูกำลังเช่นเดียวกับโสมเนื่องจาก รากสามสิบ เป็นสมุนไพรธรรมชาติที่มี สรรพคุณบำรุงกำลัง บำรุงร่างกาย ชะลอความชรา ชาวฮินดูเรียกสมุนไพรชนิดนี้ว่า "ราชินีแห่งสมุนไพร" เนื่องจากช่วยส่งเสริมความรัก และ กระชับความสัมพันธ์ให้ชีวิตคู่

** ปัจจุบันมีสารสกัด ด้วยน้ำของรากสามสิบ จากอินเดีย ไปจำหน่ายในประเทศสหรัฐอเมริกา ในลักษณะเป็น Dietary supplement กล่าวคือ สามารถขายได้ทั่วไปอย่างอิสระไม่ต้องมีใบสั่งแพทย์


หตุผลที่ สาวๆนิยมทานสูตรเพียว สูตรเฉพาะและใช้อย่างต่อเนื่อง

** ช่วยกระชับช่องคลอด ทำให้แฟนไม่เบื่อ แทบไม่รุ้เลยว่าเราเคยมาก่อนรึเปล่า เหมือนเป็นครั้งแรกของเรา


**ช่วยฆ่าเชื้อโรคในช่องคลอด ทำให้ช่องคลอดสะอาด ไม่เป็นกังวลเรื่อง กลิ่นอับ อีกต่อไป
**เป็นสมุนไพรธรรมชาติ ไม่ใช่สารเคมี ไม่ตกค้าง ไม่ส่งผลเสียในระยะยาว
**ราคาไม่แพง เพราะเป็นพืชสมุนไพรที่ปลูกได้ในประเทศไทย ภูมิปัญญาไทยๆ ไม่เสียค่านำเข้าใดๆ


และเพื่อให้ง่าย และสะดวกในการบริโภคสมุนไพร แต่ยังคงไว้ซึ่งสรรพคุณหลักในสมุนไพร จึงทำเป็นแคปซูลซึ่งนำเฉพาะส่วนที่เป็นราก ซึ่งเป็นส่วนที่มีคุณค่า และสรรพคุณทางยามากที่สุด


เครดิต : http://www.thaiherbweb.com/product/206430/รากสามสิบหรือสาวร้อยผัว.html

ไม่มีความคิดเห็น: