บทความที่ได้รับความนิยม

วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2559

สมุนไพรต้านมะเร็ง รักษาโรคมะเร็งด้วยสมุนไพรไทย

สมุนไพรต้านมะเร็ง รักษาโรคมะเร็งด้วยสมุนไพรไทย บรรเทาอาการโรคร้ายด้วยวิถีธรรมชาติ

สมุนไพรบำบัดรักษาโรคมะเร็งอาการเริ่มต้นต้านและยับยั้งโรคมะเร็งการป้องกัน ได้แก่ เห็ดหลินจือ หญ้าปักกิ่งหรือหญ้าเทวดา ขมิ้นชัน กระเทียม ปัญจขันธ์ พลูคาว เป็นต้นสมุนไพรเหล่านี้จากยับยั้งแล้วยังเพิ่มภูมิต้านทานให้แก่ร่างกายด้วย การดูแลสุขภาพของตัวเองให้แข็งแรงสมบูรณ์อยู่เสมอจึงเป็นสิ่งจำเป็น โดยวันนี้เราได้รวบรวมสมุนไพรมะเร็ง ที่จะมาพิชิตโรคร้ายนี้มาให้ท่านผู้อ่านได้รู้จักกัน แม้จะไม่สามารถรักษามะเร็งให้หายขาดได้ในเร็ววัน แต่สมุนไพรมะเร็งจะเป็นตัวช่วยทำให้ชีวิตของคุณดีขึ้น เพราะสามารถต่อต้านและฆ่าเชื้อมะเร็งได้หลายชนิด


หลักที่สำคัญคือต้องหาสาเหตุของการเจ็บป่วยที่ทำให้เกิดการขาดความสมดุลย์ และ แก้ไขส่วนขาดและลดส่วนเกิน โดยทั่วไปจะเป็นส่วนประกอบของสมุนไพรหลายๆ ชนิด ซึ่งจะเข้าไปช่วยระบบการทำงานของอวัยวะต่างๆ ของร่างกายพร้อมๆ กันและบำรุงร่างกายไปด้วย สมุนไพรสามารถออกฤทธิ์ต่างๆ ดังนี้ 1) ระงับการสร้างเส้นเลือดใหม่ (antiangiogenesis) 2) ยับยั้งการเจริญของเซลล์มะเร็ง (antiproliferative) 3) ระงับการอักเสบ 4) ซ่อมแซม DNA 5) ต้านการอ็อกซิไดส์ กำจัดอนุมูลอิสระ 6) ยับยั้งจุลชีพ เป็นต้น สมุนไพรต่อไปนี้ล้วนมีผลการทดสอบที่เป็นประโยชน์ต่อการรักษามะเร็ง

สมุนไพรที่จะกล่าวต่อไปนี้เป็นสมุนไพรยาที่ทีมงานวิจัยยกย่องให้เป็น สมุนไพรเทวดา หรือสมุนไพรมหัศจรรย์ ที่สามารถรักษา และ ป้องกันโรคร้ายแรงหลายชนิดที่เห็นผลจริง เช่น  โรคมะเร็ง โรคความดันโลหิตสูง โรคเบาหวาน โรคคลอเรสเตอรอลในเลือดสูง โรคหัวใจ เส้นเลือดหัวใจตีบ เป็นต้น ซึ่งได้มีผู้ป่วยจริงได้นำสมุนไพรเหล่านี้ทดลองใช้รักษาตนเองให้หายมาแล้วมากมาย ไม่ใช่จะเป็นเพียงคำโวโอ้อวด แต่กลุ่มคนเหล่านี้ได้ออกมายืนยันแล้วว่าได้ผลดี และมีผลข้างเคียงต่อการสะสมในร่างกายน้อย และท่านก็สามารถหาซื้อสมุนไพรรักษามะเร็งเหล่านี้มารับประทานได้ทันที สมุนไพรสรรพคุณรักษามะเร็งมีอะไรบ้าง  และ โรคมะเร็งอาการเริ่มต้นเป็นได้อย่างไรมาดูกันเลยค่ะ


เห็ดหลินจือ เป็นสุดยอดสมุนไพรต้านมะเร็งสรรพคุณทางการรักษาโรคมากกว่าสมุนไพรอื่นๆ หลายชนิด สาระสำคัญที่พบในเห็ดหลินจือจึงเป็นตัวยาสำคัญที่จะนำไปสู่กระบวนการรักษาที่ได้ผลแน่นอน ปัจจุบันนี้ยังคงนำเห็ดหลินจือมาเป็นส่วนผสมในตัวยาเพื่อรักษาโรคต่างๆ เห็ดหลินจือได้ชื่อว่าเป็นราชาสมุนไพรที่มีความวิเศษและมีประสิทธิภาพสูงในการคุ้มกันโรค เพราะมีสรรพคุณหรือคุณค่าทางสมุนไพรมากกว่าสมุนไพรใดๆ เป็นยาอายุวัฒนะชั้นดีที่ทำให้ระบบต่างๆ ของร่างกายเกิดความสมดุลตามธรรมชาติ เห็ดหลินจือเป็นยาที่ช่วยทำให้กล้ามเนื้อหัวใจแข็งแรงขึ้น ทำให้ความจำดีขึ้นระบบประสาทสัมผัสต่างๆ ชัดเจนดีขึ้น ช่วยรักษาและต่อต้านเซลล์มะเร็ง รักษาโรคตับ ขับปัสสาวะ ปรับความดันโลหิต โรคภูมิแพ้ ช่วยชะลอความแก่ นอกจากนี้ยังได้มีการรวบรวมสรรพคุณอื่นๆ ไว้อีกมากมาย





ขมิ้นชัน นักวิจัยชาวอินเดียได้ทดลองพบว่าสารสกัดขมิ้นสามารถยับยั้งเซลล์มะเร็งมดลูก และเซลล์มะเร็งน้ำเหลือง และพบว่าตัวสำคัญในการออกฤทธิ์นี้คือ เคอร์คิวมิน (Curcumin) นั่นเอง ขมิ้นมีศักยภาพในการต้านมะเร็ง เนื่องจากมีฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบ ต้านการเกิดมะเร็ง ทำให้ภูมิคุ้มกันทำงานได้อย่างเป็นปกติ ป้องกันการแพร่กระจายของมะเร็ง ทำให้เซลล์มะเร็งตายและป้องกันการตายของเซลล์ปกติ



         หญ้าปักกิ่ง หรือในชื่อภาษาจีนว่า เล้งจือเช่าหรือคนในบ้านเราเรียกว่า หญ้าเทวดาเป็นยามีรสจืด เย็น มีสรรพคุณในการยับยั้งโรคมะเร็งหลายชนิด เช่น มะเร็งในคอ มะเร็งตับ มะเร็งมดลูก มะเร็งเม็ดเลือดขาว การตรวจวิเคราะห์ในห้องแล็บพบว่า ลำต้นหญ้าปักกิ่งมีสารกลุ่มกลัยโคสพิงโกไลบิตส์ เป็นสารต้านมะเร็งระยะต้น ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย เช่น โรคมะเร็ง เส้นเลือดหัวใจตีบ โรคภูมิแพ้ โรคความดันและเบาหวาน สามารถใช้รักษาร่วมกับยาแผนปัจจุบันได้ ทั้งยังช่วยลดอาการข้างเคียงจาการฉายแสง ในผู้ป่วยที่จำเป็นต้องฉายแสงอีกด้วย


         อย่างไรก็ตาม การใช้สมุนไพรมะเร็งควรคำนึงถึงผลกระทบกับการรักษาในแผนปัจจุบันด้วย โดยอาจเข้าไปเพิ่มฤทธิ์หรือลดฤทธิ์ของยาแผนปัจจุบันได้ เช่น ทำให้เม็ดเลือดต่ำลง ติดเชื้อง่ายขึ้น เลือดออกง่ายขึ้น มีผลข้างเคียงของยามากขึ้น จนอาจเป็นอันตรายต่อผู้ป่วย ดังนั้น ทางที่ดีควรปรึกษาแพทย์ก่อนที่จะใช้สมุนไพรมะเร็ง เพื่อป้องกันผลข้างเคียงและให้ได้รับการรักษาอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดเท่าที่จะทำได้


เวปไซต์ thaiherbweb.com
Line ID>>  @ THAIHERBWEB
เพสบุุ๊ค  https://www.facebook.com/ThaiHerbClub/
เบอร์โทร 0973199029, 0805842717, 021387031, 0863515214


ไม่มีความคิดเห็น: