บทความที่ได้รับความนิยม

วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เลือกไม่ยาก...เลือกให้เป็น...เริ่มที่มื้อเช้า



          ✵✵ มื้อเช้า...มื้อสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม
หลายคนคิดว่ามื้อเช้าทานแค่ กาแฟ กับ ขนมปังก็เพียงพอแล้วซึ่งความจริงเป็นความเชื่อที่ผิดๆ  มื้อเช้าเป็นมื้อที่สำคัญที่สุด เพราะร่างกายได้ใช้พลังงานเย็นไปในช่วงกลางคืนถึงเช้า จึงต้องการพลังงานสำหรับเริ่มกิจกรรมต่างๆ เมื่อเริ่มวันใหม่ โดยเฉพาะ อย่างยิ่ง เด็กถ้างดมื้อเช้าจะส่งผลต่อสมาธิและสมรรถนะในการเรียนหนังสือให้ด้อยลง
          ❀สำหรับผู้ใหญ่มีการศึกษาพบว่าในผู้ที่งดอาหารมื้อเช้าแทนที่น้ำหนักตัวจะลดลง กลับมีน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้น มีไขมันสะสมที่ตัวเพิ่มขึ้น และมีระดับคอเลสเตอรอลสูงกว่าผู้ที่กินอาหารมื้อเช้า เนื่องจากการงดมื้อเช้าจะส่งผลให้หิว และกินอาหารมื้อกลางวัน หรือมีการกินตลอดเวลาเพิ่มมากขึ้น
          ดังนั้น การกินอาหารมื้อเช้าที่เหมาะสมต่อสุขภาพ โดยเพิ่มโปรตีนและไฟเบอร์จากผักธัญพืชและผลไม้แทนที่ไขมัน จึงเป็นพฤติกรรมสุขภาพที่ควรปฏิบัติ

        ✾❀  วิธีลดน้ำหนักโดยไม่ต้องออกกำลังกาย ไม่ต้องอดอาหาร ทำได้ง่ายๆ โดย ตั้งแต่ตืนนอน กินไม่เกิน 250 แคลอรี่ ทุกๆ 3ชม.ร่างกายได้รับสารอาหารตลอด ไม่ให้ร่างกายเข้าสู่โหมดประหยัดพลังงานเป็นการกระตุ้นให้มีการเผาผลาญอยู่ตลอดถึงจะกินเยอะเกินร่างกายก็เอาไปใช้ไม่หมดอยู่ดี แต่ถ้าออกกำลังกายก็ช่วยให้ลดเร็วขึ้น และกระชับมากขึ้น อย่าลืมกินโปรตีนบ่อยๆ ด้วย ไม่งั้นลดแบบไม่สวยแน่นอน

✔เชิญชมสินค้าได้ที่:thaiherbweb.com
✔ สนใจทักได้ค่ะ Line : thaiherbweb , thaiherbweb1
☎ : 080-5842717 / 086-3515214 / 097-3199029
E-mail : thaiherbweb@gmail.com









ไม่มีความคิดเห็น: