บทความที่ได้รับความนิยม

วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

กระเทียม...ทานอย่างไรดีต่อสุขภาพ

# กระเทียม # ล้างไขมัน # ลดคลอเลสเตอรอล# เพิ่มการไหลเวียนโลหิต ป้องกันภาวะหัวใจล้มเหลว # ลดความดันโลหิต

กระเทียม ป้องกันโรคหัวใจ ลดคลอเรสเตอรอล ลดไขมันในเลือด ลดความดันโลหิต ลดการอุดตันของเส้นเลือด,ลดการเกาะตัวของเกร็ดเลือดได้ 58% เพิ่มการไหลเวียนโลหิต ป้องกันภาวะหัวใจล้มเหลว ป้องกันมะเร็งที่มา.... นิตยสารชีวจิต
ถ้าคุณหรือคนใกล้ชิดคุณกำลังเป็นผู้หนึ่งที่ต้องเผชิญภาวะความดันโลหิตสูงอยู่ คุณรู้ไหมว่า สมุนไพรพื้นบ้านของไทยก็มีสรรพคุณลดความดันโลหิตสูงได้ดีไม่แพ้ยาของต่าง ชาติเช่นกัน เกร็ดสุขภาพฉบับนี้นำ 5 สมุนไพรไทยที่มีคุณสมบัติดังกล่าวมาแนะนำให้ทราบกัน
    กระเทียม เป็น ทั้งสมุนไพร เครื่องเทศ และมีสรรพคุณทางยามากมาย หัวกระเทียมมีน้ำมันหอมระเหยเผ็ดร้อน เป็นยาขับเหงื่อ ขับเสมหะ หรือโขลกกับน้ำส้มกวาดคอ แก้อักเสบเสียงแห้ง แก้ปวดศีรษะข้างเดียว ส่วนมากนิยมนำมาใช้ในการปรุงอาหาร หรือ นำมาบรรจุเป็นแคปซูลขายในร้านอาหารเพื่อสุขภาพสำหรับคนที่มีความดันสูง อีกทั้งกลิ่นของกระเทียมยังไม่เป็นที่ชื่นชอบเท่าไร จึงมีบ้างแต่ก็ไม่เยอะเท่าที่ควรที่จะนำกระเทียมมาบริโภคเพื่อแก้หวัด
   กระเทียม ซอยกระเทียมสดประมาณครึ่งช้อนชา กินพร้อมอาหารวันละ 2-3 ครั้งหรือจะใช้วิธีเคี้ยวกระเทียมสดๆ    


ก็ได้ อย่ากินตอนท้องว่าง ฤทธิ์ร้อนของกระเทียมจะทำให้แสบกระเพาะได้ "หากไม่สามารถทำได้ ทานกระเทียม  แคปซูลก็ช่วยได้เช่นกัน ก่อนความดันสูงถาวร (thaiherb)"



# Size ใหญ่ บรรจุแน่น 100 แคปซูล200 บาท ทานเช้าเย็น มื้อละ 2 เม็ด 
โทร : 080-5842717 / 086-3515214 / 097-3199029
E-mail : thaiherbweb@gmail.com 
LineID: thaihaerbweb thaiherbweb1

ไม่มีความคิดเห็น: