บทความที่ได้รับความนิยม

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ทำไมต้องตรีผลา


ตรีผลา รวมพลังสมุนไพรโบราณ 3 ชนิด🍊 สมอภิเภก สมอไทย มะขามป้อม ประสิทธิภาพในการขับสารพิษ(ดีทอกซ์)และไขมันออกจากร่างกายและยังบำรุง ในการทำงานของลำไส้ดีขึ้น  ทำให้ประสิทธิภาพในการดูดซึมสารอาหารที่มีประโยชน์จะกลับมาอีกครั้งคุณจึง สังเกตความสดชื่นกลับคืนมาอย่างรวดเร็ว สมองปลอดโปร่งเพราะสารพิษลดลง

🌱🌱💐
ประโยชน์ของตรีผลา 

 1. ชำระไขมันพอกตับ ที่จะทำให้ตับทำงานผิดปกติและอาจกลายเป็นตับแข็ง และมะเร็งตับ
  2. ล้างสารพิษสารเคมีในร่างกายในตับ  สำหรับคนทั่วไปที่ทานยาจำนวนมากหรือติดต่อกันเป็นประจำ ยา ต่างๆ อาทิ พาราเซตตามอน ความดัน เบาหวาน ยาลดไขมัน สี ผงฟู ครีมทาหน้า  สบู่  สารเนื้อแดง  ฟอร์มารีน  ของหมักดองเหล่านี้ จะถูกฟอกที่ตับ หากไม่ล้างพิษ จะทำให้ตับเสื่อม เมื่อตับที่เป็นอวัยวะฟอกของเสียในตัวเราเสื่อม จะทำให้เจ็บป่วยบ่อยขึ้น หมองคล้ำ และหากมากที่สุดจะก่อตับแข็ง ไตก็จะพังตามไป การฟอกไตจะตามมา ท้ายสุดร่างกายจะบวม ระบบภายในล้มเหลว
  3. ชำระ เมือกมันในข้นเหลวในลำไส้ ตระกรันตามข้องอ ข้อหักในลำไส้  ที่ทำให้การดูดซึมสารอาหาร แร่ธาตุ วิตามินไม่ได้ เพราะถูกเมือกมันป้องกันไว้
  4. อุดมด้วยสาร Anti Aging จากพืชล้วน ตรงเข้ายับยั้งการก่อตัวของอนุมูลอิสระ สูตรใกล้เคียงกับน้ำปานะที่พระใช้ฉันท์ ความจริงที่เป็นมากว่า 2,500 ปี ยืดอายุ ดูดีสมวัย
อ่านต่อที่ : http://goo.gl/Inqiwn
☎  : 080-5842717 / 086-3515214 / 097-3199029
E-mail : thaiherb web@gmail.com 
。◕‿◕。 LineID: thaiherbweb , thaiherbweb1


ไม่มีความคิดเห็น: