บทความที่ได้รับความนิยม

วันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2558

ตรีผลาทองคำ


ตรีผลาทองคำ
ตรีผลา เป็นสมุนไพรปรุงชั้นสูง เรียกว่า "มหาพิกัดตรีผลา" ตามตำราแพทย์ไทยมีฤทธิ์ ต้านอนุมูลอิสระ ผลิตจากสมุนไพรล้วน มีส่วนผสมของ ลูกสมอไทย ลูกสมอพิเภก  มะขามป้อม  ท่านสามารถทานอย่างมั่นใจว่าเราให้ท่านได้สารสมุนไพรดีทอกซ์ ล้างพิษ ไม่ใช่ยาระบายที่ทำให้เกิดพิษในลำไส้มากกว่าที่จะล้างพิษ  ดังนั้นท่านจะได้ทานสมุนไพรล้างพิษจริงๆ ไม่ใช่ยาระบายและไม่ใช่สมุนไพรเพื่อลดน้ำหนัก เป็นหลัก เพียงแต่มีผลด้านลดนำหนักและล้างพิษ
      1. ชำระไขมันพอกตับ ที่จะทำให้ตับทำงานผิดปกติและอาจกลายเป็นตับแข็ง และมะเร็งตับ
      2. ล้างสารพิษสารเคมีในร่างกายในตับ  สำหรับคนทั่วไปที่ ทานยาจำนวนมากหรือติดต่อกันเป็นประจำ ยา ต่างๆ อาทิ พาราเซตตามอน ความดัน เบาหวาน ยาลดไขมัน สี ผงฟู ครีมทาหน้า  สบู่  สารเนื้อแดง  ฟอร์มารีน  ของหมักดองเหล่านี้ จะถูกฟอกที่ตับ หากไม่ล้างพิษ จะทำให้ตับเสื่อม เมื่อตับที่เป็นอวัยวะฟอกของเสียในตัวเราเสื่อม จะทำให้เจ็บป่วยบ่อยขึ้น หมองคล้ำ และหากมากที่สุดจะก่อตับแข็ง ไตก็จะพังตามไป การฟอกไตจะตามมา ท้ายสุดร่างกายจะบวม ระบบภายในล้มเหลว
      3. ชำระ เมือกมันในข้นเหลวในลำไส้ ตระกรันตามข้องอ ข้อหักในลำไส้  ที่ทำให้การดูดซึมสารอาหาร แร่ธาตุ วิตามินไม่ได้ เพราะถูกเมือกมันป้องกันไว้
      4. อุดมด้วยสาร Anti Aging จากพืชล้วน ตรงเข้ายับยั้งการก่อตัวของอนุมูลอิสระ สูตรใกล้เคียงกับน้ำปานะที่พระใช้ฉันท์ ความจริงที่เป็นมากว่า 2,500 ปี ยืดอายุ ดูดีสมวัย
ดู เพลินๆ เกี่ยวกับตรีผลาตามตำราแพทย์ไทย นอกจากนี้ยังมี มหาพิกัดเบญจกูล เบญจโลกวิเชียร จตุผลาธิกะ และ ตำรับยาไทยซึ่งบริษัทผลิตทุกอย่างเอง
ซื้อได้ที่ thaiherbweb.com
ติดต่อสอบถาม
โทร : 080-5842717 / 086-3515214 / 097-3199029
E-mail : thaiherbweb@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น: