บทความที่ได้รับความนิยม

วันพุธที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2558

กวาวเครือแดง


กวาวเครือแดงสำหรับผู้ชายขาดฮอร์โมน บำรุงสมอง บำรุงกำลัง บำรุงร่างกาย แก้อ่อนเพลีย บำรุงสมรรถภาพทางเพศให้แข็งแรง มีสรรพคุณเหมือนโสมแต่จะกว้างกว่ามาก รักษาอาการผมร่วง ให้ผมดกดำเงางาม ผมงอกช้า รักษาโรคหัวใจ เป็นยาอายุวัฒนะ ชายไทยวัย 40 ปีขึ้นไปกว่า 30 % มีปัญหาหย่อนสมรรถภาพทางเพศ ส่วนการทดลองทางคลินิกของกวาวเครือแดง เมื่อให้อาสมัครชายที่มีอาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ รับประทานแคปซูลผงกวาวเครือแดง 2 แคปซูล/วัน ในช่วง 4 วันแรก และ 4 แคปซูล/วัน จนครบ 3 เดิอน พบว่ามีอาการดีขึ้น
มีงานวิจัยสนับสนุนว่า กวาวเครือแดงช่วยเรื่องระบบสืบพันธ์โดยมีผลวิจัยว่ามีแนวโน้มทำให้จำนวน sperm มากขึ้น และส่งเสริมการแข็งตัวของอวัยวะเพศได้จริง และมีความปลอดภัยในระยะยาวด้วย ปัจจุบันกวาวเครือแดงชนิดที่รับประทาน และสารสกัดที่นำมาผสมกับเวชสำอางค์ต่างๆ ได้รับอนุญาตให้ขึ้นทะเบียนเป็นตำรับยาแผนโบราณ และยาแผนโบราณสามัญประจำบ้าน

กวาวเครือแดง ไม่ควรรับประทานในผู้ป่วยโรคตับ และถ้าเป็นโรคหัวใจ ควรปรึกษาแพทย์ก่อน

กวาว เครือแดง มีสรรพคุณบำรุงกำลัง บำรุงสมรรถภาพทางเพศ ชลอความชรา เป็นยาอายุวัฒนะ โสมเกาหลี มีสรรพคุณบำรุงร่างกายหลายอย่าง ปรับสมดุลย์ของร่างกาย และเขากวางอ่อน มีสรรพคุณ บำรุงเลือด บำรุงกำลัง ทำให้กระดูก และเส้นเอ็นแข็งแรง แก้อาการอ่อนเพลีย เสริมสมรรถภาพทางเพศ อวัยวะเพศชายอ่อน
ซื้อได้ที่ thaiherbweb.com
ติดต่อสอบถาม
โทร : 080-5842717 / 086-3515214 / 097-3199029
E-mail : thaiherbweb@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น: