บทความที่ได้รับความนิยม

วันจันทร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2558

จตุผลาธิกะ ลดพุง ดูแลผิวพรรณ



           จตุผลาธิกะ ลดหน้าท้องโดยเฉพาะ  เพราะมีวิตามินซีสูงมาก ยังทำให้หน้าไม่ย่น ผิวตึง หน้าไม่ย่น ตึงเปรียะ สถาบันลดน้ำหนัก และ คลีนิคศัลยกรรมหลายแห่งสั่งของ ภายใต้แบรด์ตัวเอง โดยจ้างร้านผลิต ท่านมั่นใจได้ว่าทานของระดับคลีนิคความงาม และ โรงพยาบาลหลายแห่ง (ได้ผลเมื่อทานต่อเนื่องสามเดือนและหกเดือน) 
จตุผลาธิกะเป็นมหาพิกัดแพทย์แผนไทยเป็นตำนานเล่าขานถึงตำรับโบราณจากวัดโพธิ์   เป็นเพียงแค่วิตามิน C ที่สูงกว่าส้ม 20 เท่าก็ทำให้ ผิวสวยยั่งยืน  รีดไขมันที่หน้าท้อง บำรุงเลือด เลือดซึ่งเป็นทางสายเอกที่นำเอาอาหารและออกซิเจนเข้าสู่เซลล์ จตุผลาธิกะ  ดังเป็นตำนานเล่าขานในตำราแพทยศาสตร์ พระไตรปิฏกในพระพุทธศาสนามาปรุง 
              วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม หรือจารึกในแผ่นศิลาที่วัดโพธิ์ ได้พูดถึง จตุผลาธิกะ สมุนไพรลดน้ำหนัก สมุนไพรลดหน้าท้อง สมุนไพรลดความอ้วน ที่รวมพลังคุณค่าผลไม้โบราณ 4 ชนิดได้แก่ สมอไทย สมอพิเภก สมอเทศ และมะขามป้อม นำมาเป็นปรุงไม่ดัดแปลงเป็น "จตุผลาธิกะ" 
          จตุผลาธิกะ ประกอบด้วยผลไม้ 4 อย่าง คือ สมอไทย สมอพิเภก สมอเทศ มะขามป้อม ผลไม้ทั้ง 4 อย่างมีรส เปรี้ยว ฝาด ขม นำ และหวานน้อยตาม เมื่อมาประกอบกันในอัตราส่วนเสมอภาค มีสรรพคุณในการแก้ปัญหาเกี่ยวกับเสมหะ เมือกมัน ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นในอวัยวะหลายส่วน เช่น ปอด หลอดอาหาร หัวใจ หลอดเลือด ลำไส้ เมื่อใดที่เสมหะ เมือกมันมีส่วนเกินเนื่องจากอาหาร หรือมีไข้ การกำจัดส่วนเกินไปเป็นสิ่งจำเป็น มิฉะนั้นร่างกายก็จะป่วยไข้ได้
ซื้อได้ที่ thaiherbweb.com
ติดต่อสอบถาม
โทร : 080-5842717 / 086-3515214 / 097-3199029
E-mail : thaiherbweb@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น: