บทความที่ได้รับความนิยม

วันจันทร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2558

ดื่มนมกันเถอะ



นมอุ่น มีดีกว่าที่คิด 

สังเกตไหมว่าตอนลูกเกิด.คุณแม่นังต้องให้นมอุ่นๆจากอก ก็เพราะว่านมอุ่นๆมีคุณประโยชน์ที่มากมาย แล้วรู้หรือไม่ว่าหากเราได้ดื่ม"นมอุ่น"ที่มีอุณหภูมิเท่ากับอุณภูมิภายในร่างกาย จะทำให้เราได้รับคุณค่าจากนมเพิ่มขึ้น ซึ่งนอกจากประโยชน์ของนมอุ่นแล้ว เรายังอุ่นใจด้วยว่าสุขภาพกระดูกของเราจะแข็งแรงขึ้นตามไปด้วย 
นมอุ่นดูดซึมง่าย ช่วยป้องกันโรคกระดูกพรุน เมื่อเราชงนมอุ่นๆดื่มก็เท่ากับว่าร่างกายจะสามารถดูดซึมสารอาหารเช่นโปรตีน และแร่ธาตุอื่นๆจากนมได้ดีขึ้น อีกทั้งยังมีแคลเซียมในนมที่ช่วยเสริมสร้างกระดูกและป้องกันโรคกระดูกพรุนได้อีกด้วย 
นอกจากนั้นนมอุ่นยังช่วยให้คนหลับยาก นอนหลับาบายขึ้นด้วยเพราะนมอุ่นย่อยง่าย เมื่อชงดื่ม ก่อนนอนจะทำให้เราอิ่มท้อง หลับสบาย แคลเซียมช่วยผ่อนคลายระบบประสาท และโปรตีนช่วยควบคุมการนอนตามเวลาของร่างกายให้เป็นปกติอีกด้วย 


สนใจอ่านต่อที่ Thaiherbweb.com 
โทร:086-3515214,080-5842717,097-3199029

ไม่มีความคิดเห็น: