บทความที่ได้รับความนิยม

วันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

Anti Aging ชลอวัย...ย่านาง

Anti Aging ชลอวัย...ย่านาง

คลอโรฟิลด์เพียบ ดีมาก ดับพิษร้อน 
สร้างความ
สมดุลอวัยวะภายใน


ที่สำคัญสมุนไพรย่านาง ทานได้ตลอดชีวิตมีแต่ประโยชน์

ใบย่านางแคปซูล ย่านาง  ที่ ได้รับแสงแดดเต็มที่ เต็มไปด้วยแรงสารคลอโรฟิลด์และเบต้าแคโรทีนจาก ธรรมชาติ  ย่านางอีกชื่อคือหมื่นปีไม่แก่ ป้องกันการเสื่อมของเซลล์หรือชรา การก่อตัวของอนุมูลอิสระ ผมขาวก่อนวัย เกาต์ ข้ออักเสบ และ ต้อเนื้อ
ย่านาง หรือ หญ้านาง  อุดมด้วยสาร คลอโรฟิลด์ หรือสารสีเขียวสรรพคุณคือ Anti Aging ดีๆ นี่เอง 
นอกจากนี้เหมาะกับคนที่เป็นคนร้อน ธาตุไฟ ภายในร้อน (ธาตุไฟเป็นคนเร็ว ใจร้อน กระฉับกระเฉง มักผอม) ย่านางช่วยสร้างสมดุลทำให้แก่ช้าเพราะคนที่ภายในร้อนร่างกายจะเผาไหม้
อุณหภูมิ สูงตลอดเวลา ธาตุชีละนทีเผาไหม้ตลอดเวลา ทำให้แก่เร็ว ชราเร็วกว่า ดูแก่กว่าวัย ผมหงอกเร็ว ร้อนในเสมอ ผิวหนังไปเร็วกว่า ซึ่งควรหลีกเลี่ยงของรสร้อน ทานย่านาง สมุนไพรเย็น ช่วยสร้างสมดุล ทำงานได้ดีขึ้น ชราช้าลงเป็นปรกติ ย่านางช่วยคุมธาตุ ทานได้ตลอดชีวิต
แก้ อาการ ที่เกิดจากภาวะไม่สมดุลแบบร้อนเกิน เช่น  ตาแดง  ตาแห้ง  แสบตา  มีสิว  ฝ้า  มีตุ่มแผลร้อนในช่องปาก  ผมหงอกก่อนวัย  ไข้ขึ้น  ตัวร้อน  มีเส้นเลือดขอด    เป็นตะคริว เกิดฝีหนอง  หอบหืด  ไตอักเสบ  โรคเก๊า  เบาหวาน  ความดันสูง ฯลฯใบย่านางมีฤทธิ์เย็น  จึงใช้ใบย่านางปรับสมดุล  บำบัดหรือบรรเทาอาการอันเกิดจากภาวะไม่สมดุล แบบร้อนเกิน ย่านางเป็นใช้ยามาตั้งแต่โบราณ
ใบย่านาง นั้นเป็นไม้เลื้อย เถาสีเขียวสด ข้อมูลจาก คณะเภสัชศาสตร์ ม.มหิดล ระบุว่า มีคุณค่าทางโภชนาการสูง มีวิตามินเอสูง วิตามินซีก็สูง มีโปรตีน คาร์โบไฮเดรต ไขมัน ไฟเบอร์ แคลเซียม ฟอสฟอรัส เหล็ก ไทอะมีน ไรโบฟลาวิน และไนอะซีน 
ซื้อได้ที่ thaiherbweb.com
ติดต่อสอบถาม
โทร : 080-5842717 / 086-3515214 / 097-3199029
E-mail : thaiherbweb@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น: