บทความที่ได้รับความนิยม

วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2560

เห็ดหลินจือกับการรักษาโรคมะเร็ง

สมุนไพรรักษาโรค เห็ดหลินจือ แคปซูล Thai Herb กับการรักษาโรคมะเร็ง ลดอาการคีโม บำรุงร่างกาย ราคาส่ง ราคาถูก



สมุนไพร เห็ดหลินจือ เป็นอาหารขึ้นชื่อในจีน ชาวจืนนิยมนำมาปรุงยาใช้บำรุงร่างกาย เป็นยาจีนที่ใช้กันมานาน  ในตำรากล่าวถึงเห็ดหลินจือไว้ว่า เป็นสุดยอดสมุนไพรที่มีคุณภาพสูงมาก  โดยเฉพาะเป็นยาบำรุงร่างกายและเป็นยาอายุวัฒนะชั้นเยี่ยม  สามารถรักษาโรคต่าง ๆ ได้สารพัด
คนจีนโบราณจัดให้เห็ดหลินจือเป็นสมุนไพรชั้นสูงเช่นเดียวกับโสม เป็นยาอายุวัฒนะ บำรุงร่างกาย ที่ไม่เป็นพิษเป็นภัยมีความปลอดภัยสูง และสามารถกินติดต่อกันได้ระยะยาว เห็ดหลินจือเป็นยาที่ช่วยทำให้กล้ามเนื้อหัวใจแข็งแรงขึ้น ให้พลังชีวิตมากขึ้น ใช้บำรุงร่างกาย เป็นยาอายุวัฒนะ  ให้มีกำลัง ทำให้ความจำดีขึ้น ทำให้ประสารทสัมผัสต่าง ๆ ชัดเจนดีขึ้น  ส่งเสริมการไหลเวียนของเลือดดีขึ้น ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ช่วยชะลอความแก่  นอกจากนี้ยังได้มีการรวบรวมสรรพคุณอื่นๆ ไว้อีกมากมาย ได้แก่ เห็ดหลินจือยังช่วยรักษาและต่อต้านเซลล์มะเร็ง รักษาโรคตับ ความดันโลหิตสูง ขับปัสสาวะ  ปรับความดันโลหิตสูงและต่ำ บำรุงเลือดสตรี โดยเฉพาะภาวะในการมีบุตรยาก  การเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ โรคภูมิแพ้ โรคประสาท โรคลมบ้าหมู  เส้นเลือดอุดตันในสมอง อัมพฤกษ์ – อัมพาต ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ ปวดข้อ โรคเกาต์ โรคเอสแอลดี เส้นเลือดหัวใจตีบ ตับแข็ง ตับอักเสบ ปวดประจำเดือน  โรคริดสีดวง อาหารเป็นพิษ แผลในกระเพาะอาหารและลำไส้ ช่วยบำรุงสายตา เป็นต้น ปัจจุบันนี้ยังคงนำเห็ดหลินจือมาเป็นส่วนผสมในตัวยาเพื่อรักษาโรคต่าง ๆ


ดังนั้น “เห็ดหลินจือ” จึงได้ชื่อว่าเป็นราชาสมุนไพรที่มีความวิเศษและมีประสิทธิภาพสูงในการคุ้มกันโรค เพราะมีสรรพคุณหรือคุณค่าทางสมุนไพรมากกว่าสมุนไพรใด ๆ เป็นยาอายุวัฒนะชั้นดีที่ทำให้ระบบต่าง ๆ ของร่างกายเกิดความสมดุลตามธรรมชาติ อีกทั้งการรับประทานเห็ดหลินจือเป็นเวลานาน ๆ ยังไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงใด ๆ ที่เป็นอันตรายต่อร่างกายอีกด้วย คุณประโยชน์ที่มีคุณค่าของเห็ดหลินจือนี้ได้ผ่านการพิสูจน์และค้นคว้าวิจัยโดยวงการแพทย์แผนปัจจุบันในประเทศต่างๆ มาแล้ว และเป็นที่ยอมรับกันอย่างกว้างขวางมาอย่างยาวนาน


อย่างที่รู้กันแล้วว่าโรคมะเร็ง เป็นโรคร้ายแรงที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน และเป็นโรคที่ไม่สามารถรู้มาก่อน ต้องไปทำการตรวจร่างกายเท่านั้นจึงจะทราบว่าเป็นโรคนี้ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วผู้ป่วยมักจะทราบว่าตนเองเป็นโรคมะเร็งก็ต่อเมื่ออาหารทรุดและอยู่ในขั้นรุนแรงแล้ว
ทำไม “สมุนไพรรักษาโรค เห็ดหลินจือ แคปซูล” จึงสามารถรักษาโรคมะเร็งได้ ก็เนื่องจากว่า เห็ดหลินจือ เป็นแอนติออกซิแดนต์ที่ดี และสามารถขจัดอนุมูลอิสระได้ ช่วยลดการเกิดของมะเร็งและป้องกันโรคมะเร็ง เนื่องจากเห็ดหลินจือจะช่วยทำให้ศักย์ไฟฟ้าของเซลล์มะเร็งต่ำลง ทำให้เม็ดเลือดขาวเข้าไปต่อสู้และทำลายเซลล์มะเร็งได้


นอกจากนี้ สมุนไพรรักษาโรค เห็ดหลินจือ แคปซูล Thai Herb ยังช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายให้แข็งแรง ช่วยปรับสมดุลให้ระบบการทำงานไม่ให้ทำงานผิดเพี้ยน เมื่อภูมิคุ้มกันแข็งแรง ก็สามารถต่อสู้กับ เชื้อมะเร็งได้ เนื่องจาก สมุนไพร เห็ดหลินจือ มีสารเยอร์มาเนียม ที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน แล้วยังมีสารโพลีแซคคาไรด์อีกตัวที่ช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันใหแข็งแรง และยังมีโปรตีน Lz-8 ในเห็ดหลินจือที่ช่วยปรับภูมิคุ้มกันให้ทำงานเป็นปกติไม่ผิดเพี้ยน แล้วให้ภูมิคุ้มกันในตัวเราเป็นตัวจัดการกับเซลล์มะเร็งเอง ทำให้เซลล์ปกติอื่นไม่โดนทำลายไปด้วย เพราะภูมิคุ้มกันของร่างกายสามารถแยกแยะได้ว่าเป็นเซลล์ดีหรือเซลล์ไม่ดี นอกจากนี้การทำคีโมยังส่งผลข้างเคียงทำให้เม็ดเลือดขาวลดลง เพราะยาที่ใช้ทำคีโมมีพิษมาก แต่ สมุนไพร เห็ดหลินจือ สามารถกระตุ้นให้ไขกระดูกผลิตเม็ดเลือดขาวเพิ่มมากขึ้นได้ จึงช่วยลดผลข้างเคียงในการทำคีโมได้ ทำให้คุณภาพชีวิตและสุขภาพจิตของผู้ป่วยดีขึ้น และการใช้เห็ดหลินจือเป็นยาบำบัดโรคมะเร็งนั้นมีความปลอดภัยต่อร่างกายสูง และยังสามารถรับประทานติดต่อกันได้เป็นระยะเวลายาวนานได้โดยไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายอีกด้วย


เวปไซต์  https://www.thaiherbweb.com
Line ID  @thaiherbweb   (มีตัว@นำหน้า)
เพสบุุ๊ค  https://www.facebook.com/ThaiHerbClub
เบอร์โทร 0973199029, 0805842717, 021387031, 0863515214

ไม่มีความคิดเห็น: