บทความที่ได้รับความนิยม

วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

การลดน้ำหนักเร่งด่วน ด้วยสมุนไพรลดความอ้วนหน้าท้อง น้ำหนักได้ผล Pantip

สมุนไพรลดน้ำหนัก

 

 

สมุนไพรลดน้ำหนัก

 

แน่นอนว่าเรื่องความอ้วนเป็นปัญหาของทุกๆคน พร้อมด้วยมันก็ยากที่จะแก้ไขด้วยสิ บางคนไม่มีเวลาไปออกกำลังกายจริงๆจังๆ ใช่ไหมบางคนก็เป็นคนที่ชอบทานของอร่อยๆ น้ำหนักเลยไม่ลดสักที แต่กระนั้นความเจ้าเนื้อนอกจากจะทำให้บุคลิกลักษณะไม่ดีแล้ว ยังส่งผลต่อสุขภาพร่างกายของเราอีกเช่นกัน เผลอๆมีโรคตามมาอีกมากมาย ดังนั้นหลายคนจึงคัดเลือกวิธีการลดความอ้วนเร่งด่วน อีกทั้งยา#สมุนไพรลดความอ้วนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น#สมุนไพรลดหน้าท้อง #สมุนไพรลดน้ำหนัก ต่างๆ เพื่อหุ่นกับสุขภาพที่ดูดีอยู่ประจำ ภาวะน้ำหนักมากเกินไป หรือภาวะอ้วน เป็นสิ่งที่ทุกคนต้องไม่มองข้าม #การลดความอ้วนโดยวิธีธรรมชาติ จะต้องควบคุมอาหาร พร้อมด้วยการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง แล้วสมุนไพรประเภทใดที่ควรรับประทาน คุณสมบัติอย่างไรที่จะช่วยควบคุมน้ำหนักได้ สมุนไพรลดความอ้วน จะเป็นสมุนไพร ที่มีคุณประโยชน์ช่วยเผาผลาญ พลังงานภายในร่างกาย ช่วยย่อยสลายไขมัน เราได้รวบรวมสมุนไพรที่มีผล ช่วยลดน้ำหนัก สมุนไพรลดน้ำหนัก ลดความอ้วน ลดพุง ลดหน้าท้อง ลดต้นขาแขน สมุนไพร สมุนไพรลดความอ้วน pantip สมุนไพรลดน้ำหนัก เร่งด่วน ยาสมุนไพรลดน้ำหนัก สมุนไพรพื้นบ้านลดความอ้วนสมุนไพรลดพุง ล้างไขมัน ทั้ง ๆ ที่จริงแล้วแบบบรรดาอาหารเสริมทั้งหลายนั้นก็มีส่วนผสมผเสมาจากสมุนไพรใกล้ตัวที่เราเก่งกินมันได้สด ๆ โดยที่ไม่ต้องไปพึ่งสารสกัดที่อยู่ในยารักษาโรคเหล่านั้นเลยแม้แต่น้อย แถมยังไม่เป็นอันตรายกว่าด้วย

 

สมุนไพรลดน้ำหนัก


สมุนไพรลดน้ำหนักส้มแขกมีส่วนประกอบของสาร HAC หรือสารไฮดรอกซีซิตริกแอสิด ประกอบอยู่เป็นจำนวนมาก สารที่ว่านี้เป็นสารมีคุณลักษณะดี ด้วยการเข้าไปสกัดพร้อมกับยับยั้งการสะสมของไขมันส่วนเกินของร่างกาย และยังช่วยทำให้เรากินอาหารได้น้อยลง ช่วย ลดพุง ทำให้สาว ๆ รูปร่างเพรียวขึ้นได้ นิยมนำส้มแขกมาทำสารสกัดเพื่อลดความอ้วน

สมุนไพรลดน้ำหนัก


จตุผลาธิกะ ลดหน้าท้องโดยเฉพาะ เพราะมีวิตามินซีสูงมาก ยังทำให้หน้าไม่ย่น ผิวตึง หน้าไม่ย่น ตึงเปรียะ จตุผลาธิกะสมุนไพรไทยทั้ง 4 ชนิด มีคุณสมบัติในการปราบอนุมูลอิสระได้สูงมาก ดังนั้น เป็น จตุผลาธิกะ สมุนไพรลดน้ำหนัก สมุนไพรลดหน้าท้อง สมุนไพรลดความอ้วน ที่
1. ช่วย ให้ผิวขาวปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ผิวพรรณดี เปล่งปลั่ง สามารถนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์ชะลอริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ
2. ช่วยทำให้หน้าท้องแบบราบ ถ่ายไขมันออกโดยเฉพาะหน้าท้อง
3. บำรุงเลือด การทำงานของเม็ดเลือดขาวพร้อมทั้งเม็ดเลือดแดง คนส่วนใหญ่มักจะไม่ตระหนักถึงความสลักสำคัญของระบบเลือด ทั้งที่ระบบเลือด ทางสายเอกที่จะนำเอาอาหาร ออกซิเจน ฯลฯ เข้าสู่เซลล์พร้อมกับนำสารพิษของเสียออกมาทิ้ง พร้อมด้วยความเจ็บไข้หลายอย่างที่เกี่ยวข้องกับเม็ดเลือดอย่างคาดไม่ถึง ฉะนั้นสมุนไพรทองเนื้องามตัวนี้มีประโยชน์ ช่วยปรับสมดุลธาตุทั้ง 4 ดิน น้ำ ลม ไฟ นั่นเองพร้อมกับเป็นสมุน สมุนไพร ลดน้ำหนัก

 

สมุนไพรลดน้ำหนัก


ดอกคำฝอย เป็นอีกหนึ่งสมุนไพรที่ดีต่อการลดไขมันในเส้นเลือด ช่วยขับเหงื่อ ซึ่งเหมาะมากหากจะนำมาชงดื่มก่อนนอน เนื่องมาจากเป็นยาระบายอ่อน ๆ สามารถช่วยในการขับถ่าย ลดหน้าท้อง และช่วยลดความอ้วน ๆ ได้อีกด้วย ซึ่งในปัจจุบันเราสามารถหาซื้อดอกคำฝอยสำเร็จรูปมาชงดื่มได้ง่าย ถึงกระนั้นถ้าใครชอบความสดใหม่มากกว่าก็สามารถหาซื้อดอกคำฝอยที่มีสีแดงจัดมาต้มในน้ำเดือดประมาณ 5 นาที หลังจากนั้นกรองเอาแต่น้ำ สมมติหากอยากได้รสชาติหวานก็สามารถเติมน้ำตาลได้ตามชอบ เท่านั้นถ้าหากจะดื่มเพื่อลดความอ้วนล่ะก็ ควรจะเปลี่ยนมาใส่หญ้าหวานแทนเพื่อให้ได้รสชาติหวาน แถมยังได้ลดต้นแขนแบบสองต่อเลย

 

สมุกนไพรลดน้ำหนั


บุก เป็นพืชที่คนกำลังลดความอ้วนนิยมนำมาทาน เพราะบุกมีสารกลูโคแมนแนน ซึ่งเป็นคาร์โบไฮเดรตหรือแป้งชนิดหนึ่งที่ประกอบด้วย กลูโคส แมนโนส ฟรุคโทส มีลักษณะข้น ๆ เหนียว ๆ เมื่อบริโภคเข้าไปแล้วจะทำให้อิ่มเร็ว เพราะความเหนียวหนืดของกลูโคแมนแนนจะรั้งรอการดูดซึมของกลูโคสจากทางเดินอาหารไปยังส่วนอื่น ๆ ของร่างกาย จึงทำให้การบริโภคอาหารอื่น ๆ น้อยลงไปโดยปริยาย แถมยังมีกากใยสูงทำให้ดีต่อลำไส้และการขับถ่ายอีกด้วย นอกจากนี้บุกยังสามารถนำไปทำอาหารได้หลากหลายแถมยังไม่มีผลเสียต่อร่างกายเลยอีกด้วย ใครที่อยากลดน้ำหนักลองนำบุกมาทำเป็นอาหารการกินแทนเนื้อสัตว์ก็ช่วยได้ค่ะ

 

สมุนไพรลดน้ำหนัก


พริกไทยดำ มีคุณลักษณะในการช่วย ลดสัดส่วน เนื่องจาก ในพริกไทยดำ มีส่วนประกอบของสารไพเพอร์รีน (Piperine) ซึ่งจะมีจุดเด่นในเรื่องความฉุนพร้อมด้วยรสชาติที่เผ็ดร้อน ที่ช่วยควบคุมยีนส์ ซึ่งทำหน้าที่ดูแลการก่อตัวของเซลล์ไขมันใหม่ให้ลดลง เสร็จกับทำลายเซลล์ไขมันเก่าที่กักตุนอยู่ภายในร่างกายให้มีส่วนแบ่งน้อยลง พริกไทยดำ จะมีคุณลักษณะช่วยในการ ลดน้ำหนัก ดังต่อไปนี้ ช่วยเข่นฆ่าเซลล์ไขมันที่อยู่ในร่างกาย โดยทำให้เซลล์ไขมันเก่าที่สะสมอยู่ในร่างกายตาย พร้อมทั้งควบคุมการเกิดขึ้นใหม่ของเซลล์ไขมัน ทำให้ผอมลงและกลับมาอ้วนอีกยากขึ้นช่วยทำให้ระบบย่อยอาหารมีศักยภาพมากยิ่งขึ้น โดยกระตุ้นการหลั่งกรดในกระเพาะอาหารทำให้ร่างเกิดการเผาพลังงานได้อย่างสมบูรณ์ จึงไม่ทำให้เกิดการเก็บของไขมันในร่างกาย ซึ่งเป็นต้นสายปลายเหตุสำคัญที่ทำให้เกิดความอ้วนขึ้น

 


ใครที่กำลังลดความอ้วนอยู่ก็ลองนำสมุนไพรเหล่านี้ไปช่วยในการลดความอ้วนอีกแรงนะคะ กลับอย่าลืมว่ายังไงก็ควรบริโภคให้อยู่ในปริมาณที่พอเหมาะเพราะถ้าหากทานมากเกินไปอาจจะให้เกิดผลเสียตามมาได้ คงไม่คุ้มกันแน่ถ้าต้องหุ่นเพรียว น้ำหนักลด ก็เพราะว่าอาการเจ็บป่วยจากผลข้างเคียงใช่ไหมล่ะคะ



ขอบคุณบทความจาก : http://www.thaiherbweb.com/articles/541606/สมุนไพรลดหน้าท้อง_จตุผลาธิกะ.html

ไม่มีความคิดเห็น: