บทความที่ได้รับความนิยม

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

คุณประโยชน์...พืช ผัก สมุนไพรไทย ที่ไม่ควรพลาด

พืชผัก...สมุนไพรไทย...ในครัวเรือน...ใกล้ตัว...สรรพคุณและประโยชน์ รักษาโรค ความดัน เบาหวาน เกาต์ มะเร็ง ราคาถูก

เติม 3 คุณประโยชน์...ปกป้อง เสริมสร้างและซ่อมแซม


เหนื่อยง่าย อ่อนล้า ปวดศรีบ่อยๆ นอนไม่ค่อยหลับ บางคนอาจคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดา ใครๆ ก็เป็นกัน เดี๋ยวเดียวก็คงจะหายเองแต่ไม่อยากให้คุณชะล่าใจ เพราะอาการเหล่านี้อาจเป็นสัญญาณเตือนว่า มีความผิดปกติบางอย่างเกิดขึ้นกับร่างกาย และเมื่อใดที่มีอาการเจ็บไข้ได้ป่วย คนส่วนใหญ่ก็มักจะหายากินเอง จนอาการย่ำแย่ถึงจะไปหาหมอ แต่ไม่ค่อยมีใครนึกไปถึงต้นเหตุที่ทำให้ร่างกายผิดปกติว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร
จริงๆ แล้วมันขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการกินของคุณนั่นเอง ว่ารู้จักเลือกกินอาหารที่ถูกต้องแล้วหรือยัง หากกินตามใจปากตามใจตัวเอง โดยไม่คำนึงถึงคุณค่าที่จะได้รับ ร่างกายก็คงแย่ลงเรื่อยๆ ฉะนั้นคุณควรใส่ใจเรื่องอาหารการกินให้ครบมื้อครบหมู่ รวมทั้งการเสริมวิตามินและเกลือแร่ก็จำเป็นสำหรับร่างกายเช่นกัน
ปกป้องจากความเสื่อมโทรมด้วยผักผลไม้ 5 สี
เทรนด์ของคนรักสุขภาพทุกวันนี้ คงหนีไม่พ้น การกินผักผลไม้ 5 สี โดยเฉพาะการผสมผสานคุณประโยชน์ที่มาจากบลูเบอร์รี่(สีม่วง) อัลฟัลฟา (สีเขียว) กระเทียม (สีขาว) ขมิ้น (สีเหลือง) และมะเขือเทศ (สีแดง) ซึ่งอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยปกป้องความเสื่อมโทรมของเซลล์ในร่างกายได้
เสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรงด้วยวิตามินและเกลือแร่อย่างครบถ้วน ทั้งวิตามินเอ บี ซี ดี อี เค สังกะสี เหล็ก แคลเซียม รวมทั้งวิตามินและเกลือแร่อื่นๆ ในปริมาณที่เพียงพอต่อความต้องการของร่างกายในแต่ละวัน เพื่อบำรุงร่างกายให้แข็งแรงและชะลอการเสื่อมของเซลล์ภายในร่างกาย
ซ่อมแซมการทำงานของร่างกายด้วยกรดอะมิโนจำเป็น

กรดอะมิโนเป็นหน่วยที่เล็กที่สุดของโปรตีน ซึ่งร่างกายนำไปใช้สำหรับการสร้างเนื้อเยื่อ และเป็นส่วนประกอบสำคัญของอวัยวะทุกส่วนภายในร่างกาย โดยกรดอะมิโนที่จำเป็นนั้น ร่างกายไม่สามารถเก็บสะสมไว้ใช้ได้เหมือนอย่างพวกแป้งหรือน้ำตาล ส่วนเกินจะถูกขับออกจากร่างกายทางเหงื่อหรือปัสสาวะ ดังนั้นเราจำเป็นต้องได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้ร่างกายทำงานได้ตามปกติ ซึ่งกรดอะมิโนที่จำเป็น ร่างกายไม่สามารถสร้างได้ ดังนั้นต้องได้รับจากการรับประทานเท่านั้น


Line id :  @thaiherbweb
เวปไซต์ https://www.thaiherbweb.com
เบอร์โทร 0973199029,0805842717, 021387031, 0863515214

ไม่มีความคิดเห็น: