บทความที่ได้รับความนิยม

วันอังคารที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2558

สมุนไพรล้างพิษ

สมุนไพรล้างพิษ ลดหน้าท้อง ไขมันพอกตับ ยืดอายุ ดูดีสมวัย มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระสูง (ต้านชรา Anti Aging)
ตรีผลาเป็นสมุนไพรปรุงชั้นสูง เรียกว่ามหาพิกัดตรีผลา ตามตำราแพทย์ไทยมีฤทธิ์ ต้านอนุมูลอิสระ ผลิตจากสมุนไพรล้วน มีส่วนผสมของ ลูกสมอไทย ลูกสมอพิเภก  มะขามป้อม  ท่านสามารถทานอย่างมั่นใจว่าเราให้ท่านได้สารสมุนไพรดีทอกซ์ ล้างพิษ ไม่ใช่ยาระบายที่ทำให้เกิดพิษในลำไส้มากกว่าที่จะล้างพิษ  ดังนั้นท่านจะได้ทานสมุนไพรล้างพิษจริงๆ ไม่ใช่ยาระบายและไม่ใช่สมุนไพรเพื่อลดน้ำหนักเป็นหลัก เพียงแต่มีผลด้านลดนำหนักและล้างพิษ
ดูจากรอบๆ เตาแก๊ส จะมีคราบเหนียวของน้ำมันเกาะอยู่ เราต้องล้างออกบ้าง ถ้าเรากินอาหารที่มีน้ำมันผัด ทอด เป็นประจำ น้ำมันเข้าไปเจออุณหภูมิ 37 C ในตัวเราตลอดเวลา น้ำมันก็จะเหนียวเกาะตามส่วนต่างๆ ในตับ ในผนังลำไส้ นอกจากนั้นสารพิษต่างๆ จาก ยาความดัน ยาเบาหวาน ยาแก้แพ้ แก้ไข้ ยาปฏิชีวนะต่างๆ ผงฟูจากเค๊ก ผงชูรส  ยาปฏิชีวนะ สารเร่งโต ยาฮอร์โมนตกค้างในเนื้อสัตว์ อาหารแช่แข็งที่ผ่านฟอร์มาลีน สารโซเดียมที่อยู่ในอาหาร ขนมและบะหมี่สำเร็จรูป เช่น ผงชูรส ผงฟู

นานๆ เข้า ตับก็เป็นพิษ ระบบดูดซึมก็ดูดซึมอาหารดีๆ วิตามินดีๆ ยารักษาโรคไม่ได้ เพราะผ่านชั้นไขมันไม่ได้ "ตรีผลา" เป็นตำรายาไทย ล้างไขมัน พอกตับ กำจัดเมือกมันในลำไส้ได้อีก เป็นยาอายุวัฒนะ Anti Aging สูง ส่วนประกอบ เช่น มะขามป้อม ที่พระทานเป็นน้ำปะนะตอนเย็น เพราะธาตุอาหารสูง และอีกทั้ง สมอไทย สมอพิเภก ส่วนสำคัญและหายากของยาไทย
  1. ล้างสิ่งสกปรกที่หมักหมมตกค้างในลำไส้ ตระกรันในข้องอในลำไส้
  2. กวาดเศษปฏิกูลของเน่าเสียและเมือกมันออกจากลำไส้
  3. ดูดสารพิษและกลิ่นคาวที่ถูกล้าง   
ซื้อได้ที่ thaiherbweb.com
ติดต่อสอบถาม
โทร : 080-5842717 / 086-3515214 / 097-3199029
E-mail : thaiherbweb@gmail.com


ไม่มีความคิดเห็น: